• Giới thiệu

    Masaaki Honda – Người sáng lập thương hiệu Capricciosa

    anh1Masaaki Honda, người sáng lập thương hiệu Capricciosa, bị lôi cuốn bởi nền văn hóa và ẩm thực của Ý và năm 1962 ông đã vượt đại dương đến Ý để theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp nấu món ăn Ý tài ba nhất. Thời điểm đó là thời kỳ khó khăn của các đầu bếp Nhật ở Ý.

    Honda đã vào học tại Học viện nấu ăn quốc gia của Ý và nhờ việc không ngừng nỗ lực, trau dồi các kỹ năng với niềm nhiệt huyết vô bờ bến, ông đã giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi có uy tín trên khắp Châu Âu. Được sự công nhận của chính phủ Ý, ông đã trở thành Đại sứ ẩm thực với tư cách là bếp trưởng của Italian Pavilion Café tại hội chợ quốc tế được tổ chức vào tháng 3 năm 1970 tại Nhật Bản.

    anh_2

    Con đường phát triển của thương hiệu Capricciosa

    Sau một năm làm việc với vai trò này, ông đã quay trở về Nhật. Khi về Nhật ông mới thực hiện trọn vẹn ước mơ ấp ủ bấy lâu bằng việc thể hiện tài năng sáng tạo của mình tại nhiều nhà hàng Ý ở Nhật mà ông đã từng làm việc. Mùa xuân năm 1978, khi Massaki Honda 34 tuổi, ông đã mở nhà hàng ý đầu tiên vớii diện tích khoảng 64 m2 ở ngoại ô Shibuya, Tokyo.

    Nhà hàng nhỏ này đã trở thành đầu tàu của Capricciosa! Tài năng chế biến tuyệt vời của Honda và sự lôi cuốn của việc giới thiệu hương với món ăn Ý đích thực cũng như việc phục vụ những bữa ăn thịnh soạn với giá cả phải chăng, đã giúp Capricciosa trở thành một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất không bao lâu sau đó với lượng khách địa phương hiếu kỳ xếp hàng dài như là những người khách nước ngoài. Bốn năm sau, ông đã chuyển nhà hàng đến địa điểm hiện tại với diện tích khoảng 217m2 , 40 chỗ ngồi và lúc nào cũng đông khách.

    anh 4

     

    Động lực giúp Honda phát triển thương hiệu Capricciosa

     

    Mỗi ngày, Honda lại đứng ở cửa bếp và nóng lòng chờ được thấy khuôn mặt hài lòng và niềm vui của các vị khách. Chỉ với khao khát được nghe hai tiếng “ngon”, “tuyệt vời” và mong muốn được gặp ông của các vị khách đã giúp ông có thêm động lực sáng tạo ra những món ăn thú vị mới và kiên định với ước mơ của mình.

    Điều mong muốn của Honda khi xây dựng thương hiệu Capricciosa

    Với mong muốn truyền ước mơ của mình thông qua thực đơn, Honda vẫn đang làm ngạc nhiên các vị khách trung thành của mình và tiếp tục mang câu chuyện của bản thân ông nói riêng cũng như thương hiệu Capricciosa nói chung đến toàn thế giới.